วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Review Dragon flight hatching รีวิวมังกรน้อย

กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวเกมส์ Dragon flight for Line

วันนี้แอดมินกลับมารีวิวเกี่ยวกับมังกรน้อย หรือ เหล่า Hatching นั่นเอง ซึ่งกว่าจะได้ครอบครองแต่ละตัวนั้นแสนจะยากเย็น ด้วยการใช้เงินในเกมส์ 10,000  เลยทีเดียว T^T

ซึ่งวันนี้ แอดมินจะมารีวิวทั้งหมด 27 ตัว ซึ่งมาจากน้ำพักน้ำแรง ขยันเล่นทั้งวันทั้งคืน 555
มาเริ่มกันเลย

1.มังกรยูนิคอน

ความสามารถ:สามารถยิงกระสุนน้ำแข็งออกมาทำให้ศัตรูถูกแช่แข็ง 1 ตัวเมื่อศัตรูแข็งจะทำให้ยิงเฉี่ยวๆก็ตายหรือไม่ยิง ก็ปล่อยผ่านไปได้เลยจร้าแต่speed จะช้าหน่อยนะ 9 up แต่ลักษณะเป็นแบบ smart คือจะบินตามผู้เล่นตลอดเวลานะจะ

2.มังกรลูกม่อ(วัวน้อย)^^
ความสามารถ:สามารถยิงกระสุนเป็นเพชรก้อนเล็กๆออกมาได้พอไปโดนศัตรู จะทำให้ศัตรูตายและกลายเป็นเพชรกันเลยทีเดียว แต่จะได้เพชรอะไรนั้นขึ้นอยู่กับระยะทางนะจ๊ะ ถ้าอยากได้เพชรฟ้าก็บินกันให้ไกลๆจ่ะ speed ก็ช้ากันไปตามระเบียบถ้าเร็วคงรวยกันถ้วนหน้า ใครชอบเก็บเล่นเก็บเงิน แนะนำตัวนี้เลยจร้า แต่ตัวนี้แอดมินสุ่มได้เป็น แบบ Lazy หรือมังกรโง่นั่นเอง คือจะไม่ขยับไปไหนบินนิ่งๆ - -a ทำให้ตามเก็บเพชรได้ไม่ยากจร้า

3.มังกรนก (หน้าคล้ายๆนก)
ความสามรถ:ยิงไฟยักษ์ออกมาพลังโจมตีรุนแรงเชียวแต่ speed ไม่ไวนักทำให้จัดการศัตรูไม่ค่อยได้ แต่พอเลเวลสูงแล้วก็พอช่วยสู้ได้จร้า และสุ่มได้ แบบ slow บินตามผู้เล่นแต่บินช้าเชียว 55

4.มังกรแจกของ(o O )
ความสามารถ:มังกรแว่นน้อยตัวนี้จะไม่สามารถยิงปืนโจมตีข้าศึกได้ T^T แต่จะยิงออกมาเป็น เหรียญ เพชร หรือ ไอเทม ต่างๆ นั่นเอง ว้าวๆๆ แต่ต้องมาตามเก็บกันเอาเองนะจ๊ะ แอดมินไม่ค่อยได้เล่นตัวนี้เท่าไหร่เพราะแอดมิเล่นตัวแม่มด มันแจกของอยู่แว้ว อิอิ

5.ขอเรียกว่ามักรเกล็ดเขียวและกัน(ดูจากลักษณะ55)
ความสามารถ:มังกรน้อยตัวนี้จะยิงปืนเป็นประเภท Rapid fire เป็นไฟดวงน้อยๆสีเขียว จุดเด่นคืน speed ในการยิ่ง ที่ 0.12 นั่นเอง (เร็วที่สุดแล้ว) แต่ตัวนี้แอดมินซื้อมาสุ่มได้เป็น Wild (มังกรป่า) คือบินวนไปวนมาไม่คงที่ไม่ตามเราด้วย แอดมินว่ามันสับสน แต่บางคนก็ชอบเล่นแบบมังกรป่าเหมือนกัน 

6.มังกรกวางน้อย ิ ิ 

ความสามารถ: สามารถยิงออกมาเป็นลูกน้ำแข็งจร้า แต่จะสามารถแช่แข็งศัตรูได้ ทีละ 3 ตัวนะเออ ว้าว!!
แต่ต้องรอ speed กันหน่อย นะโหลดนานเชียวกว่าจะยิงครั้งนึง สำหรับเพื่อนๆที่ชอบแบบตระการตาหน่อยหรือ บินไประยะทางไกลๆแล้ว ยังช่วยเพื่อนๆจัดการศัตรูได้อยู่บ้าง ก็ลองเล่นตัวนี้กันเลยจร้า( ตัวนี้ซื้อมาตอนลดราคา เหลือ 8,000 ด้วยอิอิ )

7.มังกรปลาน้อย
ความสามารถ:มังกรลักษณะลูกครึ่งปลาตัวนี้ ใช้ปืนแบบ rapid fire พลังโจมตีแรงใช้ได้เลย แถมเป็นแบบ smart อีกด้วย แอดมินหละถนัดเล่นมังกรอย่างนี้ซะจริงๆ 5555
แล้วเพื่อน ๆหละ ชอบเล่นกับมังกรน้อยตัวไหนกันบ้างจร้า

สำหรับวันนี้แอดมินขอตัวไปนอนก่อนเดี๋ยวจะทะยอย รีวิวตัวที่เหลือต่อจนครบ 27 ตัวที่แอดมินมีนะจ๊ะ ติดตาต่อพรุ่งนี้นะจ๊ะ บะบายๆๆๆ

ฝากติชมติดตามผลงานที่ :  http://dragonflightforline.blogspot.com/ กันด้วยนะครับบบบ

Credit : Dragon flight for Line...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น